Sự phát triển
Thương hiệu Nashi Argan trên thế giới
Landoll được thành lập vào năm 1966 có trụ sở tại Cremona do bộ đôi đồng sở hữu Fabrizio Ascoli và Paolo Bergami tại Milan - Thành phố sàn diễn thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Chính vì thế điều này đã tác động không nhỏ đến nguồn cảm hứng của công ty trong quá trình nghiên cứu vào ngành làm tóc. Từ đó công ty đã cho ra mắt những thiết kế, sản xuất và phân phối dầu gội, dầu xả cao cấp cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc và da khác dưới nhãn hiệu Nashi và Nashi Argan vào năm 2010. Tất cả những sản phẩm Landoll đều là sự kết tinh của những trăn trở, quá trình nghiên cứu nhu cầu khách hàng nhằm thỏa mãn những mong muốn cao nhất của họ.
Tính đến thời điểm phát triển nhất của các dòng sản phẩm thương hiệu do công ty phân phối đã được thông qua khoảng 7.000 tiệm làm tóc và 18 cửa hàng thương hiệu đơn ở Ý và 40 quốc gia khác trên khắp Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ Latinh. Chính bởi cách “lắng nghe những nhu cầu thầm kín nhất từ người tiêu dùng” để đưa ra những sản phẩm hoàn mỹ nhất tới tay người tiêu dùng nên ở bất cứ nơi đâu, quốc gia nào thì những sản phẩm của dòng Nashi Argan đều được salon, khách hàng yêu mến và nồng nhiệt đón nhận.


Triết lý kinh doanh
Cam kết về đạo đức xã hội
Các nhà máy chế xuất tinh dầu Argan được sử dụng trong dòng sản phẩm được đặt tại các tỉnh thuộc Essaouira, miền nam Maroc. Các khu chế xuất này được thành lập đã giúp đỡ rất nhiều cho những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại đây. Hiện nay, có 106 lao động nữ chính và có thêm khoảng 300 phụ nữ làm việc gián tiếp một phần trong hoạt động thu hoạch Argan. Công việc này tạo ra nguồn thu nhập chính cho các gia đình của nhiều người phụ nữ làm việc tại đây, như những người phụ nữ đã ly hôn, những người mẹ độc thân hay những quả phụ.
Môi trường sinh thái bền vững
Những nhu cầu về nguyên liệu từ thiên nhiên là nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng tới hệ sinh thái. Ví dụ điển hình là dầu cọ là 1 trong những nhu cầu đã khiến những người nông dân phải chặt phá cây rừng tại các vùng trên đất nước Malaysia và Indonesia. Một ví dụ khác cũng khá nghiêm trọng, đó là việc sử dụng quá nhiều gỗ sandal đã dần dần khiến Ấn Độ trở nên suy giảm số lượng loại cây có mùi thơm ngọt. Không giống các nguyên liệu khác, cây Argan hiện đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đa dạng sinh học sau những nạn phá rừng làm củi đốt. Argania Spinosa đã gây dựng lại trên hàng triệu ha và được khuyến khích tái thiết lập hệ sinh thái để trở thành biểu tượng cho cuộc chiến chống sa mạc hóa.
Giảm thiểu tác động tới môi trường
Nashi Argan là dòng sản phẩm cam kết gây ảnh hưởng nhỏ nhất có thể tới môi trường với vỏ chai được làm từ 100% vật liệu tái chế. Các bao bì đóng gói, các vật liệu truyền thông được làm từ giấy tái chế hoặc có thể lấy từ nguồn nguyên vật liệu phân hủy sinh học không có nguồn gốc dầu mỏ. Các sản phẩm Nashi Argan được sản xuất theo công nghệ Solaris mới nhất. Tất cả dầu Argan và nhóm thành phần khác có trong sản phẩm đều được chứng nhận 100% hữu cơ.
Landoll x Milano Capital
Ngày 17 tháng 1 năm 2022, Landoll - Chủ sở hữu thương hiệu Nashi và Nashi Argan chọn Milan Capital làm đối tác cổ phần để thúc đẩy tăng trưởng. Giám đốc điều hành của Landoll, cho biết: “Sau khi lựa chọn kỹ lưỡng, chúng tôi vô cùng hài lòng khi chọn Milano Capital làm đối tác để hỗ trợ chúng tôi tăng tốc hơn nữa việc củng cố thương hiệu đang diễn ra. Nhờ Milano Capital và các nhà đầu tư mới khác, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đẩy mạnh hơn nữa tham vọng của mình ở cả Ý và thị trường quốc tế.”
Gabriele Bavagnoli, Đối tác sáng lập của Milano Capital, cho biết: “Chăm sóc tóc là một lĩnh vực rất được quan tâm – nằm ở giao điểm giữa Mỹ phẩm, Sức khỏe và Phong cách sống – và đang phát triển trên toàn thế giới. Ý có một số nhà sản xuất hàng đầu thế giới, chủ yếu là các nhà thầu phụ, nhưng có rất ít thương hiệu toàn cầu. Trong số này, Nashi Argan nổi bật là công ty có tiềm năng lớn nhất bởi hơn một triệu người theo dõi trực tuyến trên mạng xã hội, sự gắn kết của mô hình kinh doanh, chất lượng sản phẩm và tính nhất quán của quỹ đạo tăng trưởng. Cùng với các nhà đồng đầu tư, chúng tôi tự hào được đóng góp vào sự phát triển của thương hiệu cùng với các doanh nhân đã tạo ra và phát triển nó.”
Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định Landoll Milano – Italy là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc hàng đầu trên thế giới với lịch sử gần 60 năm phát triển trên toàn cầu.


Thành viên của tổ chức FAI
Kể từ năm 2015, Landoll cũng đã tham gia chương trình thành viên doanh nghiệp Nhà tài trợ vàng doanh nghiệp của FAI - Fondo Ambiente Italiano, một sự lựa chọn được đưa ra bởi mong muốn đóng góp vào sự tái sinh, phát triển và bình ổn hóa đất nước Italy cũng như các nguồn tài nguyên thiên nhiên vùng đất xinh đẹp này.
Hàng ngày FAI cam kết bảo vệ và giúp tất cả những viên ngọc quý lộng lẫy về nghệ thuật, thiên nhiên và văn hóa nằm rải rác khắp các vùng nông thôn, thành phố và bờ biển của đất nước chúng ta có thể tiếp cận được; giáo dục và nâng cao nhận thức của cộng đồng về kiến thức, tôn trọng và quan tâm đến nghệ thuật và thiên nhiên, đồng thời đóng vai trò là người phát ngôn cho các nhu cầu của xã hội dân sự bằng cách giám sát và can thiệp tích cực vào lãnh thổ. Cảnh quan và di sản văn hóa mà FAI bảo vệ và phát huy là đại diện cho một thủ đô độc nhất trên thế giới và là nguồn lực cơ bản để đầu tư nhằm hồi sinh, phát triển và nâng cao đất nước tuyệt vời của chúng ta.